Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Cùng lên Buôn Ma Thuột thưởng thức lễ hội đua voi

Chương trình lễ hội đua voi truyền thống của đồng bào các dân tộc huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk được chính thức khai mạc tối 24/3, tại xã Krông Na, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk, thu hút đông đảo người dân và du khách tham gia. Hãy nhanh tay đặt máy bay JetStar Vinh đi Buôn Ma Thuột giá rẻ để được đến với nơi đây




Trước khi diễn ra hội đua voi, du khách thập phương được thưởng thức lễ cúng bến nước, lễ cúng sức khỏe cho voi và nhiều trò chơi dân gian độc đáo tại khu du lịch Bản Đôn. Sau lễ cúng bến nước, hàng chục nài voi đã làm lễ cúng sức khỏe, sẵn sàng cho cuộc đua diễn ra 25/3.

Hội voi năm nay với các môn thi đấu truyền thống như voi thi đá bóng, chạy nhanh và tái hiện quá trình săn bắt voi rừng một thời ở Buôn Đôn. Ngoài ra, ban tổ chức lễ hội còn tổ chức cuộc thi chạy cà khoeo giữa thanh niên các buôn làng. Du khách thập phương còn được thưởng thức nhiều món ăn ẩm thực độc đáo, đậm đà bản sắc của các dân tộc bản địa.

Lễ hội đua voi huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk được tổ chức 2 năm một lần vào dịp cuối tháng ba. Năm nay, lễ hội được tổ chức với quy mô lớn, có sự tham gia của gần 1.000 nghệ nhân hát múa dân ca, dân vũ các dân tộc bản địa.

Để mua được vé máy bay Vinh – Buôn Ma Thuột  giá rẻ, quý khách hãy đến với Đại lý vé máy bay V&V Booking . Đây là đại lý chính thức của các hãng Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Air MeKong , VietJet Air...
Một số chương trình giảm giá cũng được áp dụng tùy thời điểm hãng bán vé. Là Đại Lý uy tín nhất của các hãng hàng không V&V Booking luôn có trong tay lịch bay, thời điểm khuyến mãi sớm nhất.

Hãy nhanh tay book vé đến Buôn Ma Thuột với giá rẻ nhất tại phòng vé V&V Booking.

Theo: http://dailyjetstar.com/ve-may-bay-di-buon-ma-thuot/ve-may-bay-vinh-di-buon-ma-thuot-gia-re-10888.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét