Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Những mẹo nhỏ khi bị thất lạc hành lý sân bay

Hành lý là điều quan trọng với mỗi du khách, nó là tài sản lớn trong chuyến bay. Vé máy bay đi Đà Nẵng sẽ giúp bạn gõ rối khi bị thất lạc hành lý. Nếu bị thất lạc hành lý bạn đừng quá hoảng hốt hãy bình tĩnh và giải quyết. Tôi sẽ chia sẻ vài kinh nghiệm khi hành lý bị thất lạc để bạn có thể có thêm kinh nghiệm

hành lý

1. Không nên cho những đồ giá trị vào trong hành lý

Ở rất nhiều hãng máy bay trên thế giới khi bị mất hành lý thì hãng hàng không chỉ chi trả một số tiền nhất định và tối đa là 3.300usd cho một kiện hành lý mất. Nếu trong hành lý bạn có giá trị lớn hơn số tiền được đến bù. Và ngay tại thời điểm làm thủ tục sân bay thì các nhân viên đã khuyên bạn không nên mang theo đồ đạc có giá trị trong hành lý ký gửi và hãy lắng nghe họ nhé!

2. Chụp lại ảnh hàng lý

Bạn nên chụp vài bức ảnh trước và sau khi gửi hành lý vì khi bị thất lạc những nhân viên hành lý họ sẽ hỏi bạn về hình dạng, đồ dùng bên trong hành lý...Và cách tốt nhất là bạn nên chụp lại ảnh những đồ đạc trong hành lý.

3. Mang theo ít đồ dùng trong hành lý

Trong trường hợp bạn bị thất lạc hành lý 2 - 3 ngày mới tìm thấy thì những bộ quần áo, khăn mặt, díp đánh răng..Những dụng cụ cá nhân là điều rất cần thiết và giúp bạn sống sót trong thời gian chờ đợi.


4. Mua bảo hiểm du lịch

Hiện nay ở Việt Nam rất phổ biến loại bảo hiểm du lịch để đảm bảo an toàn cho chuyến bay cũng như cho hành lý của bạn. Và chú ý hãy dán tên và số điện thoại vào hành lý để tránh thất lạc

5. Báo ngay với hãng hàng không

Khi bạn không tìm thấy hành lý của mình bạn hãy báo ngay với hãng hàng không để được hỗ trợ và xử lý kịp thời.

Với những chia sẻ trên phần nào giúp bạn trong việc khắc phục việc thất lạc hành lý khi đi máy bay.
Theo:http://dailyvemaybaygiarenhat1.blogspot.com/2014/04/nhung-meo-nho-khi-bi-that-lac-hanh-ly.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét