Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

3 điều làm bạn nên tới với Hà Nội vào mùa thu

Hà Nội mùa thu là một bài hát do Vũ Thanh sáng tác và đã đi vào tâm thức của người Hà Nội. Với những du khách khi đã đặt lịch bay Hồ Chí Minh Hà Nội thì du khách nên tới với nơi đây vào mùa thu. Hà Nội vào mùa thu có không khí cảnh vật rất hấp dẫn. Đây là những lý do nên tới Hà Nội vào mùa thu.

hoa sữa

1. Không khí
Khi bước sang tháng 6 âm lịch Hà Nội bắt đầu vào thu khi đó sẽ không còn cái nắng gắt của mùa hè, trời thêm dịu nhẹ. Trời lúc đó sẽ hơi se lạnh bạn có thể phải mặc thêm áo nhưng điều đó là điểm nhấn khi du khách tới với nơi đây, cái thời tiết không oi bức, không nóng lực nhưng lại nhẹ nhàng. Với những cây lá đổ thì nơi đây Đây là thời điểm du lịch tốt nhất khi bạn có ý định du lịch Hà Nội.

2. Mùa hoa sữa nở


Sẽ là rất thú vị khi bạn đi dọc những con đường như Bà Triệu, Quang Trung, Nguyễn Tri Phương, Quán Thánh, Trần Đại Nghĩa vào buổi tối, bạn sẽ cảm nhận được mùa hoa sữa đã về. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, do quá yêu loài hoa này, nhiều nơi đã trồng nguyên cả dãy phố hai hàng hoa sữa. Bạn cẩn thận tránh lạc vào những con đường này nếu không sẽ bị ngạt bởi hương hoa quá nồng. Với hương nồng nàn của hoa sữa đã làm cho những du khách phải ấn tượng với loài hoa này.


ngon ngon cốm làng vòng

3. Mùa sấu chín và cốm làng Vòng

Sẽ là rất thú vị khi bạn được thưởng thức sấu - là nét tiêu biểu của thành phố Hà Nội, cầm những quả sấu chín và chút muối ớt sẽ làm bạn thích thú với Hà Nội hơn. Tới với Hà Nội vào mùa thu bạn còn được thưởng thức cốm làng Vòng - một đặc sản đi vào nền văn hóa của Hà nội bạn cũng bắt gặp những gánh rong bán cốm lá me, hạt cốm mỏng mà ăn vẫn thật dẻo bùi. Cốm được gói trong lá khoai ráy, bọc ngoài là lá sen, buộc bằng rơm để không bị khô. Còn món quà nào thú vị hơn cho những người bạn phương Nam bằng cân sấu chín với đôi gói cốm.

Hãy tới và thưởng thức Hà Nội vào mùa thu bạn nhé khi đó bạn sẽ cảm nhận được hết điều thú vị nơi đây.

Hãy đặt cho mình "lịch bay Đà Nẵng Hà Nội" để tới với nơi đây nhanh nhất bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét