Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Du lịch biển Đà Nẵng

Đà Nẵng được du khách trong nước và quốc tế biết tới là thành phố của anh sáng, thành phố của những cây cầu và là thành phố biển vì nơi đây có rất nhiều bãi biển đẹp. Vé máy bay JetStar TP Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng sẽ đưa bạn tới với Đà Nẵng và tìm hiểu nơi đây


Du lịch biển Đà Nẵng 2

Được thiên nhiên ban tặng cho địa hình thuận lợi để phát triểndu lịch biển và Đà Nẵng không bỏ qua thế mạnh đó. Đà Nẵng nằm ở vùng duyên hải nam trung bộ của Việt Nam và là một thành phố trẻ đang phát triển mạnh mẽ. Có vị trí thuận lợi về giao thông, là cửa ngõ kinh tế trọng điểm của miền trung, và là hành lang đông tây và vùng kinh tế trọng điểm của nhà nước đã tạo động lực cho thành phố Đà Nẵng phát triển du lịch biển Trong nhịp sống trẻ trung năng động của một đô thị hải cảng thành phố vẫn giữ được dáng vẻ phóng khoáng của thiên nhiên hòa hợp với bản tính con người chữ tình nồng hậu, hiếu khách.

Khi du khách tới với nơi đây thì du khách có thể tới với rất nhiều bãi biển đẹp. Cùng tôi điểm qua những bãi biển hấp dẫn ở Đà Nẵng.

Bãi biển Bắc Mỹ An

Vị trí: Bãi biển Bắc Mỹ An nằm trong địa phận phường Bắc Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố khoảng 7km về phía đông nam. Đặc điểm: Với chiều dài bờ biển gần 4km, bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh và khu nghỉ mát Furama Resort đạt tiêu chuẩn 5 sao, Bắc Mỹ An được du khách biết đến như là một nơi nghỉ dưỡng biển ngang tầm quốc tế.

Bãi biển Non Nước
Vị trí: Bãi tắm Non Nước thuộc phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng. Đặc điểm: Bãi tắm Non Nước trải dài 5km, như một vòng cung xanh nằm dọc chân núi Ngũ Hành Sơn, bên thềm cát trắng.

Bãi biển Mỹ Khê


Bãi biển Mỹ Khê có chiều dài 900m, thuộc vào loại nhộn nhịp nhất trong số các bãi tắm của Đà Nẵng.Trước năm 1975, một phần của bãi tắm do quân đội Mỹ quản lý. Họ thiết lập một số cơ sở dịch vụ tại đây để phục vụ nhu cầu giải trí, vui chơi của binh lính Mỹ.

Và còn rất nhiều điều cần bạn khám phá. Hãy cùng tới và cảm nhận bạn nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét