Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Ấn tượng lễ hội pháo hoa Đà Nẵng

Đà Nẵng là thành phố thường niên tổ chức lễ hội bắn pháo hoa. Lễ hội đầu tiên được tổ chức ở nơi đây vào năm 2008 và cho tới ngày nay nó luôn là lễ hội được nhiều người dân và du khách mong đợi. Lễ hội được tổ chức 2 năm một lần và nó thu hút rất nhiều khách du lịch tới với nơi đây. Hãy đặt cho mình một vé máy bay JetStar TP Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng để vào với tp Đà Nẵng thưởng thức lễ hội được mong chờ này.

Lễ hội pháo hoa quy tụ nhiều các đội pháo hoa trên khắp thế giới vì thế lễ hội càng làm cho du khách và người dân háo hức chờ đợi. Bên lề của việc bắn pháo hoa lễ hội còn có mục ẩm thực, văn nghê và triển lãm tranh


lung linh pháo hoa
Lung linh sông Hàn Về đêm

lễ hội pháo hoa

lễ hội pháo hoa hấp dẫn

Lễ hội mang tầm vóc quốc tế được Đà Nẵng đăng cai tổ chức sự kiện này có tính chuyên nghiệp cao vào dịp 2/9 và 1/5 Đà Nẵng thường tổ chức bắn pháo hoa. Với những tia sáng từ pháo hoa đã tạo cảnh tượng lộng lẫy thu hút rất nhiều khách du lịch.

Những sự kiện và chương trình khác cũng được đưa ra trong dịp này, như đua thuyền truyền thống trên sông Hàn, trình diễn thuyền hoa, triễn lãm nghệ thuật, hoa đăng trên sông Hàn, giúp du khách tận hưởng không gian hấp dẫn những đêm trình diễn pháo hoa. Bạn sẽ cảm thấy luyến tiếc nếu du lịch Đà Nẵng mà không được tẫn hưởng các màn bắn pháo hoa này.

Hãy cùng tới với chúng tôi để tới với Đà Nắng và ngắm pháo hoa bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét