Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Ngày 4 mùa ở Sài Gòn

Hãy xem lịch bay Hà Nội Hồ Chí Minh tại http://dailyjetstar.com/lich-bay-gio-bay-cua-jetstar/lich-bay-cua-jetstar-15098.html để có thể vào với Hồ Chí Minh thưởng thức cái thời tiết 4 mùa đặc sắc nhất khi tới với nơi đây. Nếu bạn một lần đến Sài Gòn, đã cảm thấy mặt trời của Sài Gòn, trời nắng, nhưng không nóng và khô như các vùng khác. Nhưng một này ở Sài Gòn mang luôn 4 mùa ở ngoài Bắc.

Sài Gòn hai mùa mưa nắng , câu ngạn ngữ cổ của bao nhiêu người . Có, Sài Gòn chỉ có hai mùa, mùa mưa và mùa khô . Mùa mưa thường bắt đầu trước khi kết thúc tháng , kết thúc vào đầu tháng Mười Hai. Nhưng gần đây , mùa mưa bắt đầu một chút lộn xộn . Tháng rainiest khi tháng thứ 4 3 tháng đầu năm với kết thúc trong tháng mới bắt đầu . Nhưng khi kết thúc lại rất sớm. Mưa không còn như Sài Gòn xưa , ngày mở rộng từng ngày. Bây giờ, mưa đi xuống rất nhanh, chỉ khoảng 5-10 phút là kết thúc, và nắng quyền kéo trở lại , cùng với ấm áp , không khí ẩm .

Những cơm mưa tới bất chợt và đi bất chợt

Sài Gòn mưa cũng màu đen và nâu , đi đến rất nhanh và rất nhanh chóng . Khi mặt trời Sài Gòn, gần như không thay đổi trong suốt cả năm , mặt trời vẫn còn làm cho người đi bộ được che chắn cẩn thận, vẫn nhìn ra ngoài ánh sáng chói của mặt trời cả hai mắt. Nhưng mặt trời không nóng như mọi người nghĩ , vẫn còn rất thoáng mát. Vì vậy, đôi khi một vài khách du lịch đến Sài Gòn, nhận xét rằng : Sài Gòn nắng , nhưng vẫn rất mát mẻ và thoáng đãng , không ngột ngạt và chật chội . Bởi vì có quá nhiều gió Sài Gòn , gió mang theo hơi nước mát mẻ , làm dịu bầu không khí mùa hè muộn.

Sài Gòn là buổi trưa nóng nhất , nhiệt độ có thể đạt tới 39 độ , nhưng ngược lại, buổi chiều buổi sáng và vô cùng mát mẻ , không khí rất bình tĩnh, và rất nhiều gió . Nếu bạn đang trên đường thời gian này, sẽ cảm thấy một Sài Gòn tuyệt vời.

Nắng nóng ban ngày nhưng lại mát mẻ về ban đêm

Như buổi tối, chúng ta có thể nói, đây là thời điểm vàng cho mọi người thưởng thức dòng không khí , không lạnh, không nóng , rất yên bình . Chỉ vào lúc đêm khuya , một chút lạnh , đủ lạnh để mọi người nhận ra rằng ít nhất. Có lẽ vì thế , Sài Gòn đường phố người qua lại thưa thớt , nhưng bóng tối, nhộn nhịp đông đúc lên giống như các thành phố đồng thời kéo nhau ra đường.

Khí hậu gần như quanh năm Sài Gòn không thay đổi , mỗi ngày, mỗi mùa giải là như nhau, buổi sáng và buổi tối, ăn trưa nóng và bữa tối khí hậu ôn đới. Chỉ năm ngoái, khí hậu hơi lạnh buổi tối, nhưng ban ngày liên tục làm mới với nắng . Năm ngoái, khí hậu rất khác nhau để nói , nhưng Trung ương không lạnh và phía Bắc. Ở miền Nam, hoặc ở Sài Gòn , không phải là cuối năm khí hậu ấm áp , mềm mại , làn gió mùa xuân mang lại một cảm giác bình an và ấm áp , một cảm giác khó tả . Đất như thay quần áo , người cũng cảm thấy một bầu không khí tuyệt vời, rất sạch sẽ, tươi trẻ .

Có lẽ vì điều kiện như vậy , nhiều người rất thích sống ở Sài Gòn, không thay đổi quanh năm khí hậu, đôi khi thời tiết thay đổi , khí hậu khắc nghiệt một chút , nhưng ổn định quay lại ngay . Ngày lạnh trong một cái gì đó Sài Gòn bạn không bao giờ nhìn thấy , mặc dù nó đã được mưa , khí hậu bão Sài Gòn vẫn còn nóng, hoặc vẫn còn mát mẻ .

Và những du khách khi vào với Sài Gòn thì rất thích thú với Sài Gòn, nó nóng nhưng không bằng mùa Hè ngoài Bắc, nó lạnh nhưng không lạnh bằng mùa đông ở miền Bắc. Hãy xem lịch bay tại đây để tới với Sài Gòn nhanh nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét